Rời Man Utd, Van de Beek cân nhắc 2 bến đỗ mới tại Premier League

07:29 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đang thu hút sự chú ý của một số đội bóng ở xứ sở sương mù.

Dù đã nỗ lực cải thiện vấn đề về thể chất vào mùa hè, đồng thời cho thấy rõ khao khát thi đấu. Tuy nhiên sau tất cả, tiền vệ Donny Van de Beek vẫn không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Man Utd.

Ngôi sao người Hà Lan gần như bị HLV Ole Gunnar Solskjaer ngó lơ. Trải qua 11 vòng đấu tại Premier League, anh chỉ mới có vỏn vẹn 16 phút ra sân và chỉ được xem như sự lựa chọn cuối cùng nơi hàng tiền vệ.

Donny van de Beek set for Premier League lifeline if he quits Man Utd in January - Bóng Đá

 Donny van de Beek mới chỉ chơi 16 phút ở Premier League mùa này.

Trước tình hình hiện tại, Van de Beek muốn tìm kiếm một bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để có thể thi đấu nhiều hơn, từ đó tìm kiếm cơ hội góp mặt ở ĐTQG Hà Lan. 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây tờ Mirror dẫn nguồn ESPN tiết lộ thông tin cho rằng, trong trường hợp rời Old Trafford, cựu sao Ajax có thể sẽ tiếp tục thử thách bản thân tại giải đấu Premier League và cân nhắc khả năng gia nhập Everton hoặc Newcastle United theo dạng cho mượn.

Cả hai CLB kể trên đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Van de Beek suốt thời gian qua. Everton thậm chí đã lên kế hoạch chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng hè, trong khi đó Newcastle đang ấp ủ dự định biến Van de Beek trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên dưới kỷ nguyên Yasir Al-Rumayyan. 

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek

 
Trường Sơn | 06:31 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục