Rời Man Utd, Harry Maguire 'đắt hàng như tôm tươi'

08:59 Thứ sáu 28/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnHarry Maguire hoàn toàn có khả năng rời Man Utd để tới Italy chơi bóng, theo Corriere dello Sport.

 

Maguire cập bến Old Trafford với giá 80 triệu bảng vào năm 2019. Đây là mức giá kỷ lục dành cho một hậu vệ. Anh nhanh chóng được trao chiếc băng đội trưởng chưa đầy một năm sau đó. 

Nhưng Maguire liên tục gây thất vọng. Hiện tại, anh mất vị trí dưới thời HLV Erik ten Hag. Vị HLV này chủ yếu sử dụng cặp đôi phòng ngự Raphael Varane và Lisandro Martinez. Trong suốt mùa 2022/23, Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League.

Mỗi khi ra sân, Maguire cũng không đáp ứng được yêu cầu. Do đó, Man United được cho là chuẩn bị chia tay Maguire.

Man Utd fans 'won't cry' if £99m duo now leave Old Trafford - Bóng Đá

 Maguire có thể rời Man Utd.

Man Utd cần thanh lý đội hình để giảm quỹ lương cũng như có đủ ngân sách mua sắm trong hè 2023. Trong trường hợp chia tay sân Old Trafford, Maguire cũng không phải lo việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo đó, hàng loạt đội bóng sẵn sàng chào đón trung vệ người Anh. Tại Premier League, West Ham rất muốn có sự phục vụ của Maguire. Ngoài ra, các đội ở Italy cũng quan tâm tới cựu sao Leicester City.

Corriere dello Sport xác nhận có tới 5 CLB Serie A bao gồm Napoli, Roma, Juventus cũng như AC Milan và Inter Milan đang nhắm đến Maguire. Sang xứ sở mỳ ống chắc chắn không phải là quyết định tồi dành cho Maguire.

Tiểu Lam | 08:01 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục