Rời Liverpool, Klopp dẫn dắt ĐT Đức?

19:10 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Liên đoàn bóng đá Đức đang lên kế hoạch tiếp cận Jurgen Klopp sau khi Julian Nagelsmann trở thành mục tiêu số một của Bayern Munich.

Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải. HLV 56 tuổi này luôn nói rằng ông sẽ dành thời gian trước khi quyết định làm gì tiếp theo sau 8 năm rưỡi mệt mỏi với Liverpool. 

Mirror xác nhận, một công việc ve vãn trong tâm trí Klopp lúc này chính dẫn dắt ĐT Đức. Cỗ xe tăng đang chuẩn bị cho EURO 2024 được tổ chức trên sân nhà, nhưng vẫn còn nhiều đồn đoán về tương lai của Julian Nagelsmann. Nhà cầm quân 36 tuổi lên nắm quyền ở ĐT Đức hồi tháng 9, thay thế Hansi Flick nhưng chỉ ký hợp đồng đến ngày 31/7.

Jurgen Klopp has been strongly linked with the Germany job - Bóng Đá

 Klopp lọt vào tầm ngắm của FA Đức.

Ông nhận công việc ĐTQG sau khi bị sa thải bởi Bayern Munich vào tháng 3. Song, việc quay trở lại Allianz Arena có vẻ như sẽ xảy ra. Thomas Tuchel chuẩn bị rời gã khổng lồ nước Đức vào cuối mùa giải, với Nagelsmann trở thành ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản Bayern.

Sự ra đi của Nagelsmann sau EURO sẽ khiến ĐT Đức cần một tân HLV và Liên đoàn bóng đá nước này tin rằng họ có thể chiêu mộ Klopp. Một ý tưởng được đưa ra là giao công việc làm HLV tạm thời cho trợ lý Sandro Wagner của Nagelsmann trước khi Klopp lên nắm quyền vào năm 2025 để chuẩn bị cho World Cup 2026.

Lữ Phong | 18:12 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục