Rời Barca, Griezmann có thể chọn 4 bến đỗ tiềm năng

22:10 Thứ hai 26/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa tổng kết danh sách 4 CLB có thể là bến đỗ tương lai của chân sút Barcelona, Antoine Griezmann.

Trong khoảng thời gian qua, tương lai của Antoine Griezmann đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi khi xuất hiện những thông tin cho rằng, cầu thủ người Pháp sẽ rời Barcelona nhằm giúp đội bóng có đủ kinh phí để giữ chân siêu sao Lionel Messi. 

Thực tế, dù cập bến sân Nou Camp với những kỳ vọng lớn nhưng tiền đạo người Pháp chưa hề đáp ứng được trông đợi tại xứ Catalunya. Do đó, ra đi được xem là giải pháp hợp lý nhất với anh nhằm cứu vãn sự nghiệp. 

Theo tổng hợp từ trang Barca Universal, Griezmann có thể lựa chọn 1 trong 4 bến đỗ tiềm năng để đầu quân bao gồm Juventus, Chelsea, Manchester City và Atletico Madrid

 - Bóng Đá

Griezmann đứng trước nhiều lựa chọn về tương lai.  

Trong đó, đội bóng cũ của anh, Atletico đang được xem là điểm đến khả dĩ nhất khi Rojiblancos sẵn sàng dùng tiền vệ mà Barcelona ưa thích, Saul Niguez để trao đổi. 

Ngoài đại diện La Liga, cả 2 đội bóng đến từ Premier League, Chelsea cùng Manchester City cũng rất muốn có sự phục vụ của Griezmann và họ được cho sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ chân sút người Pháp. 

Cuối cùng, Juventus cũng là 1 bến đỗ đáng cân nhắc khi đội bóng đến từ Serie A được cho sẽ dùng Paulo Dybala như phương án khả dĩ để trao đổi lấy chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Barcelona. 

Thử thách nhận diện khuôn mặt - Antoine Griezmann: 

 
Phi Yến | 21:12 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục