Rời Barca, "cơn lốc biên trái" thẳng tiến đến thành London?

14:45 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chia tay một tài năng sáng giá.

 

Koeman nói về cơ hội vô địch La Liga của Barca

Chuyển đến Barcelona từ Real Betis vào năm 2019, Junior Firpo được kỳ vọng sẽ trở thành phương án thay thế Jordi Alba dài hạn. Song, cho đến nay hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể tìm thấy một chỗ đứng tại Camp Nou, và hoàn toàn không có khả năng đe dọa vị trí của Alba.

Mùa này, ngôi sao 24 tuổi mới có một lần duy nhất ra sân tại La Liga, và thực tế thì anh cũng chỉ được HLV Ronald Koeman tung vào sân từ băng ghế dự bị. Có thể thấy, muốn được thi đấu thường xuyên, Firpo chỉ còn một cách là rời khỏi Camp Nou.

Mới đây, Sport Witness dẫn nguồn từ cây bút Miguel Rico của tờ Mundo Deportivo cho hay, Barcelona đã nhận được ba lời đề nghị cho mượn dành cho Firpo, và đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

West Ham United interested in Firpo - Bóng Đá

 Firpo chuẩn bị rời Camp Nou? 

Một trong ba CLB đang muốn có Firpo là West Ham United, với việc HLV David Moyes từ lâu đã quan tâm đến hậu vệ này, và họ muốn mượn Firpo kèm theo một điều khoản mua đứt trong hợp đồng.

Hiện tại, hậu vệ cánh trái số một của The Hammers là Arthur Masuaku đang dính chấn thương. Còn Aaron Cresswell đã được bố trí đá như một trung vệ và đang tỏa sáng ở vị trí này.

Bên cạnh West Ham, một trong hai CLB còn lại muốn có được Firpo là Granada. 

Huỳnh Phong | 13:47 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục