Rodrygo nêu tên cầu thủ làm nên khác biệt cho Real Madrid

14:10 Thứ ba 26/03/2024 | 5

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Guardian, chân sút người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản thân và Real Madrid.

Rodrygo thừa nhận, anh luôn sẵn sàng đương đầu với áp lực trên ĐTQG lẫn cấp độ CLB. Đồng thời, tiền đạo này còn lên tiếng khen ngợi tác động mà Jude Bellingham mang đến cho Real Madrid.

Ngôi sao người Brazil chia sẻ:

"Tôi chơi bóng cho đội tuyển quốc gia vĩ đại nhất và câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Nếu tôi muốn tránh né áp lực, thì có điều gì đó không ổn. Sẽ không có cách nào để tiếp tục, tôi không bao giờ có thể chấp nhận thua cuộc."

Thương vụ chất lượng của Man Utd từ Real Madrid - Bóng Đá

 Rodrygo ca ngợi Bellingham. 

“Đó là tâm lý của Real Madrid và Selecao. Tôi luôn nghĩ về chiến thắng, đó là những gì tôi có trong đầu. Tôi cần chiến thắng để làm hài lòng những người hâm mộ Brazil và Real Madrid.”

"Không có nhiều cầu thủ Anh ở La Liga, nhưng Real Madrid đã thích nghi với Bellingham một cách hoàn hảo. Cách cậu ấy chơi bóng rất phù hợp với kế hoạch thi đấu của chúng tôi mùa này."

“Năm ngoái chúng tôi đã chơi bóng theo cách mà Real Madrid luôn chơi, nhưng năm nay thì đội hình đã thay đổi, và mọi thứ thực sự hiệu quả với Bellingham cũng như những đặc điểm mà cậu ấy mang đến. Đó là một điều tốt." 

Huỳnh Phong | 13:12 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục