Rodrygo: Manchester City là đội bóng mạnh nhất thế giới

18:05 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mundo Deportivo, chân chạy cánh người Brazil thừa nhận Manchester City là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại.

Real Madrid sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Nhân dịp hai câu lạc bộ đối đầu với nhau, Rodrygo Goes đã có những lời nhận xét công tâm về sức mạnh của nhà đương kim vô địch nước Anh.

Rodrygo: Manchester City là câu lạc bộ mạnh nhất thế giới - Bóng Đá

Rodrygo từng nhiều lần chạm trán Manchester City trước đó.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, anh nói: "Nó gợi lại những kỷ niệm đẹp nhưng cũng có những kỷ niệm tồi tệ. Thành thật mà nói, họ là đối thủ mà chúng tôi không muốn đối đầu lúc này. Và họ cũng nghĩ điều tương tự”.

“Họ không muốn đối đầu với chúng tôi. Đó là một trận đấu mà mọi người đều mong đợi sẽ là trận chung kết, nhưng nó đang diễn ra ngay bây giờ. Manchester City rất mạnh, nhưng đội của chúng tôi cũng thế. Sẽ thật tốt khi được đối mặt với họ một lần nữa”.

“Họ là nhà vô địch Champions League và thế giới. Hiện tại họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, vì vậy chúng tôi hoàn toàn tôn trọng họ”.

Rodrygo: Manchester City là câu lạc bộ mạnh nhất thế giới - Bóng Đá

Rodrygo đánh giá cao Manchester City.

Ở lần tái ngộ này, các cầu thủ Real Madrid chắc hẳn rất muốn "phục thù" sau thất bại với tổng tỷ số 1-5 mùa giải năm ngoái.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:07 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục