Rodrygo lập cú đúp, Real hơn Barca 8 điểm

05:46 Thứ hai 01/04/2024

Rodrygo đã chứng tỏ mình là ngôi sao quan trọng cho Real Madrid trong cuộc chạm trán với Athletic Club tại La Liga.

Real - Bóng Đá

 Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã làm những gì phải làm trên sân Bernabeu để đảm bảo một chiến thắng khá thoải mái, củng cố thêm vị trí đầu bảng.

Real - Bóng Đá

 Rodrygo lập cú đúp tuyệt vời khi Real Madrid vượt qua Athletic Bilbao để khôi phục lại khoảng cách 8 điểm trước Barcelona trên đỉnh La Liga.

Real - Bóng Đá

 Barca đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm với chiến thắng 1-0 trước Las Palmas, nhưng đội bóng của Carlo Ancelotti đảm bảo để Athletic giữ mạch không thắng tại Bernabeu trong 19 năm.

Real - Bóng Đá

 Cầu thủ người Anh Jude Bellingham trở lại sau án treo giò 2 trận.

Real - Bóng Đá

 Real Madrid đã vượt lên dẫn trước với pha tấn công đầu tiên trong đêm khi Rodrygo thực hiện một cú sút hiểm hóc vào lưới đội khách từ ngay bên ngoài vòng cấm ở phút thứ 8.

Real - Bóng Đá

 Không khó hiểu khi Real kiểm soát phần lớn trận đấu.

Real - Bóng Đá

 Và tiền đạo người Brazil đã kết liễu trận đấu khi nhận đường chuyền của Bellingham để thực hiện pha dứt điểm tuyệt vời ở phút 73.

Real - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ này đang có một mùa giải xuất sắc, đã ghi 15 bàn và có 8 kiến tạo cho Real trên mọi đấu trường mùa này.

Real - Bóng Đá

 Real Madrid giành được 75 điểm sau 30 trận đấu trong khi Barca dường như sẽ phải chấp nhận ở vị trí thứ hai mùa này với khoảng cách 8 điểm, họ có 67 điểm.

Real - Bóng Đá

 Athletic vẫn đứng thứ tư trên bảng với 56 điểm sau 30 trận ra quân, nhưng phải củng cố lại tinh thần trước trận chung kết Copa del Rey với Real Mallorca vào cuối tuần này.

Thanh Vũ | 04:48 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục