Rodgers đuổi thẳng Toure trước mặt các cầu thủ Liverpool

08:51 Thứ ba 07/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ trang Mirror, thì HLV Brendan Rodgers đã thông báo Kolo Toure đã không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Rodgers đuổi thẳng Toure trước mặt các cầu thủ Liverpool

Sự thể theo ghi nhận của cây bút Jim Boardman của tờ Mirror, HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra vô cùng tức giận với màn trình diễn của Kolo Toure trong thất bại 1-4 trước Arsenal cuối tuần qua, và ngay khi trận đấu này kết thúc, chiến lược gia người Bắc Ai Len cũng đã nhanh chóng thông báo của mình.

Trước mặt tất cả các cầu thủ của Liverpool đang có mặt trong phòng thay đồ tại Emirates sau trận đấu, HLV Rodgers đã thông báo ngắn gọn rằng "Anh ấy (Toure) sẽ phải ra đi.", khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Thực tế thì trong trận thua trước Arsenal, Kolo Toure là một trong những cầu thủ mắc nhiều sai lầm nhất, trong đó nghiêm trọng nhất là tình huống dẫn đến bàn thắng của Olivier Giroud trong hiệp hai.

Màn trình diễn đáng thất vọng của Toure đã khiến cách cửa tham dự Champipns League của Liverpool thêm phần khó khăn hơn rất nhiều, và với việc hậu vệ người Bờ Biển Ngà năm nay cũng đã 34 tuổi, có thể hiểu lý do vì sao HLV Brendan Rodgers cũng không còn tha thiết giữ chân anh ở lại Anfield.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục