Roberto De Zerbi tuyên bố gây sốc về "trò cưng"

05:44 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo SPORTbible, chiến lược gia người Italia không biết đến Joao Pedro trước khi cầu thủ này ký hợp đồng với câu lạc bộ.

Joao Pedro, tiền đạo vừa mới chuyển sang khoác áo Brighton & Hove Albion ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng. Sau 26 trận đấu trên mọi đấu trường, anh đóng góp 13 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho "Chim mòng biển".

 - Bóng Đá

 Joao Pedro đang sở hữu phong độ ấn tượng.

Tuy nhiên, phát biểu với giới truyền thông sau chiến thắng 4-2 trước Stoke City ở vòng 3 FA Cup (được SPORTbible ghi lại), huấn luyện viên Roberto De Zerbi thừa nhận không biết Joao Pedro là ai trước khi anh chuyển tới sân AMEX. Cầu thủ người Brazil không nằm trong kế hoạch ban đầu của ông.

Ông nói: “Việc ký hợp đồng với Joao Pedro là động thái của câu lạc bộ. Tôi không biết cậu ấy là ai trước đó, tôi cũng không biết cậu ấy đến với chúng tôi từ lúc nào".

 - Bóng Đá

 Roberto De Zerbi thừa nhận không biết Joao Pedro là ai trước khi anh tới câu lạc bộ.

"Tôi nghĩ cậu ấy đang tiến bộ. Tôi đang huấn luyện cho cậu ấy. Nếu chỉ chơi cho Brighton, màn trình diễn như vậy là đủ, nhưng tôi nghĩ để chơi ở đẳng cấp cao hơn, cậu ấy phải chơi 90 phút mỗi trận chứ không phải 70 phút", chiến lược gia người Italia nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:14 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục