Robert Lewandowski quyết rời Bayern, gia nhập Gã khổng lồ

11:22 Thứ sáu 11/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnDường như ngôi sao người Ba Lan đã muốn tìm kiếm thử thách mới sau những vinh quang tại Bundesliga.

 

Năm 2021 tuyệt diệu của Lewandowski 

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Robert Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Trong bối cảnh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều đang gặp khó khăn tại CLB mới, thì chân sút người Ba Lan vẫn giữ nguyên phong độ bùng nổ trong màu áo Bayern Munich, với 24 bàn sau 21 vòng đấu Bundesliga.

Dù vậy, có vẻ như Lewandowski đã muốn tìm kiếm những thử thách mới. BBC dẫn nguồn từ AS cho hay, ngôi sao 33 tuổi đã từ chối những lời đề nghị gia hạn đến từ Bayern, bởi anh đã xác định sẽ rời đi vào cuối mùa. Đáng chú ý, nguồn tin này cho hay, bến đỗ mà Lewandowski đang mong mỏi được gia nhập là Real Madrid, và anh cũng muốn kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình tại CLB này.

Lewandowski nêu thẳng ý kiến về VAR - Bóng Đá

 Lewandowski sẽ chuyển sang La Liga?

Được biết, những ngày gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy Real rút lui khỏi thương vụ Haaland, khiến Lewandowski càng có động lực rời khỏi Bayern Munich. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Hùm xám chỉ còn lại thời hạn đến mùa Hè 2023, đồng nghĩa với việc nếu không muốn rơi vào viễn cảnh mất trắng, Bayern phải bán đi Lewandowski ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Về phần Real, trong bối cảnh Karim Benzema vẫn đang thi đấu tốt, kèm theo đó là việc gần như chắc chắn sẽ sở hữu Kylian Mbappe, vẫn chưa rõ liệu họ có muốn thâu tóm luôn Lewandowski hay không.

Huỳnh Phong | 10:52 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục