"Robbery" cùng bỏ tập

18:31 Thứ năm 02/02/2012

Trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich, bộ đôi tiền vệ cánh Arjen Robben và Franck Ribery đã không tham gia cùng với các đồng đội với những lý do khác nhau.

Ngay sau khi ghi bàn thứ 2 trong trận thắng 2-0 trước Wolfsburg, Robben đã xin phép ban huấn luyện Bayern Munich được rời trung tâm huấn luyện của đội bóng. Lý do là vợ của anh Bernadette chuẩn bị sinh. Đây là đứa con thứ 3 của ngôi sao người Hà Lan.
 
Bộ đôi Robben - Ribery của Bayern - Ảnh Getty

Nếu Robben vắng mặt vì lý do gia đình thì việc Ribery không thể tham gia tập luyện với các đồng đội mới là vấn đề khiến cho các thành viên trong ban huấn luyện của “Hùm xám” lo ngại.

Theo các nhân viên y tế của Bayern, Ribery tiếp tục cảm thấy đau ở vùng lưng, vốn đã hành hạ anh trong suốt một thời gian dài. Hiện tiền vệ người Pháp đã phải tập riêng theo những giáo án đặc biệt nhằm khắc phục chấn thương này.

Phía Bayern Munich đang chờ đợi “đôi cách Rob –Ri” sẽ trở lại trong buổi tập ngày hôm nay (2/2) nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Hamburg diễn ra vào tối ngày 4/2 tới.

Bayern đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga nhưng họ chỉ hơn Dortmund và Schalke về chỉ số phụ khi cả 3 CLB cùng có 40 điểm sau 19 vòng đấu.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục