Robben nói gì khi ghi bàn cho Bayern?

06:29 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Arjen Robben cảm thấy vui mừng khi ghi bàn thắng cho Bayern Munich trong trận đấu đầu tiên mà anh được thi đấu kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Cụ thể trong trận đấu tối qua giữa Bayern Munich và Cologne, tiền đạo Arjen Robben đã ghi một bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Hùm xám trước đối thủ. Đáng nói, đây là bàn thắng đánh dấu sự trở lại của ngôi sao người Hà Lan khi trước đó anh phải gặp một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tất nhiên, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho tâm lý của cầu thủ 31 tuổi trong chặng đường sắp tới với Bayern Munich.

Robben đã để lại dấu ấn của mình sau khi trở lại từ chấn thương. Ảnh: Internet.

Tôi luôn luôn chờ đợi và tôi đã nhìn thấy điều này, tôi thật sự rất mừng sau khi trở lại từ chấn thương. Tôi nghĩ điều này là bất ngờ nhưng rất đúng và tốt cho một cuộc bắt đầu, tôi đã cố gắng tập luyện và cảm thấy tốt. Thời gian để bạn có chiến thắng 4-0, nó quá tuyệt vời,” Arjen Robben cho biết. Hiện tại dù đã ghi bàn và trở lại sau chấn thương, nhưng Robben cần phải cố gắng rất nhiều để cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Bayern Munich.

Liêm Minh | 05:50 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục