Rob Holding ca ngợi hậu vệ giữ bóng đỉnh cao của Arsenal

23:13 Thứ năm 18/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRob Holding đã ca ngợi hậu vệ William Saliba của Arsenal và tuyên bố rằng không ai có thể lấy bóng từ chân anh.

Pháo thủ có một trong những hàng phòng ngự tốt nhất ở Premier League và Saliba là trụ cột ở đó. Arsenal đã ký hợp đồng với William Saliba từ Saint-Etienne vào mùa hè năm 2019 với giá 27 triệu bảng.

Rob Holding ở chung phòng thay đồ với Saliba mùa trước và thực sự ấn tượng với sức mạnh của tuyển thủ Pháp. Holding nói trên Harry's Gym Chat: "Cơ thể Saliba giống như một hình khối, nhưng bạn chưa bao giờ nhìn thấy cậu ấy trên băng ghế phòng gym, bạn chưa bao giờ nhìn thấy cậu ấy."

"Nhưng sau đó khi bạn cố gắng lấy bóng khỏi cậu ấy, không có cơ hội! Và cậu ấy cũng nhanh, cậu ấy rất nhanh."

 - Bóng Đá

 Saliba là trụ cột quan trọng của Arsenal.

Arsenal đã tiến rất gần tới chức vô địch Premier League mùa giải trước. Họ có lẽ đã làm được nó nếu William Saliba không dính chấn thương cuối mùa giải.

Anh to lớn, khỏe mạnh và nhanh nhẹn một cách đáng ngạc nhiên đối với một người có kích thước như vậy. Saliba cũng rất xuất sắc trong không chiến, đồng thời có sự bình tĩnh khi cầm bóng khiến anh trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất giải.

Thanh Vũ | 22:15 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục