Rob Green chỉ ra cầu thủ Chelsea không thể thay thế

03:25 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnTheo cựu thủ môn The Blues, Frank Lampard đang đối mặt với bài toán nan giải về công tác chuyển nhượng.

 

 Top 5 bàn thắng đỉnh cao của Giroud cho Chelsea

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu thủ môn Chelsea, Rob Green cho rằng Frank Lampard đang đối mặt với quyết định lớn ở phiên chợ Đông sắp tới. Theo Rob Green, The Blues đang đau đầu với việc giữ hay không giữ lại tiền đạo Olivier Giroud.

Chân sút người Pháp đạt phong độ cao thời gian gần đây khi anh đóng góp 8 bàn thắng sau 5 trận đá chính trên mọi đấu trường. Green đã ngạc nhiên trước màn trình diễn xuất sắc của người đồng đội cũ trong màu áo Chelsea và khẳng định Giroud có đủ khát khao, động lực để trở thành tiền đạo hàng đầu.

Rob Green names Chelsea star who is ‘very hard to replace’ - Bóng Đá

Green khuyên Chelsea giữ lại Giroud.

Tuy nhiên, tương lai của cựu sao Arsenal vẫn là dấu hỏi lớn khi anh đòi hỏi có nhiều cơ hội ra sân hơn tại sân Stamford Bridge. Theo Green, rất khó để The Blues tìm kiếm một phương án thay thế nếu Giroud ra đi.

"Tôi nghĩ anh ấy muốn tiếp tục thi đấu tại Chelsea. Thật khó để họ tìm kiếm phương án thay thế một khi Giroud rời khỏi. Tammy Abraham đang ở giai đoạn hoàn thiện và cần thêm thời gian trưởng thành. Giroud vẫn ghi bàn đều đặn và tràn đầy động lực," Green chia sẻ với Stadium Astro.

"Tôi đã trò chuyện với Giroud, anh ấy mong muốn được tham dự EURO 2020, giành chức vô địch châu Âu và tỏa sáng trong màu áo tuyển Pháp. Giữ lại Giroud sẽ mang đến lợi ích cho Chelsea và Lampard cần trao bản hợp đồng mới cho anh ấy," Green kết luận.

Anh Nguyễn | 02:55 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục