Rõ tương lai của Tchouameni tại Real Madrid

23:18 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Los Blancos không có kế hoạch bán tiền vệ người Pháp, bất chấp sự quan tâm từ nhiều ông lớn.

Theo 90min, Real Madrid không có kế hoạch bán Aurelien Tchouameni. Los Blancos hoạch định tiền vệ người Pháp là nhân tố trụ cột, tương lai lâu dài của đội bóng. Thời gian qua, tương lai Aurelien Tchouameni trở thành chủ đề nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng.

Arsenal và Liverpool đều được báo chí liên hệ đến Tchouameni. Pháo thủ của Mikel Arteta mong muốn tăng cường nhân sự khu trung tuyến trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương.

Về phía Liverpool, The Kop từng liên hệ Real Madrid hỏi mua Tchouameni mùa hè qua. Tuy nhiên, Los Blancos đã từ chối để tiền vệ 23 tuổi rời đi. 

Real Madrid fans can’t believe Aurélien Tchouaméni’s performance at CB - Bóng Đá

Tchouameni là trụ cột của Real Madrid. 

Tương tự, cơ hội để Arsenal sở hữu chữ ký của Tchouameni khá nhỏ. Real Madrid xem Tchouameni là trụ cột khu trung tuyến, bất chấp sự xuất hiện của tân binh Jude Bellingham mùa hè qua. 

Tchouameni cùng với những Eduardo Camavinga, Jude Bellingham và Federico Valverde được Real Madrid hoạch định trở thành trụ cột tương lai khu trung tuyến đội nhà.

Real Madrid đã nhận thông tin không vui về Tchouameni sau trận El Clasico với Barcelona. Cụ thể, trang chủ Los Blancos xác nhận Tchouameni dính chấn thương chân. Tiền vệ người Pháp sẽ trải qua các bài kiểm tra chuyên sâu nhằm xác định mức độ chi tiết của chấn thương.

Anh Nguyễn | 22:20 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục