Rõ tương lai của "quái thú" EPL

21:37 Thứ bảy 24/12/2022

Tiền vệ có phong cách đi bóng càn lướt, mạnh mẽ và được xem là "quái thú" tại Premier League chuẩn bị đứng trước quyết định về tương lai.

 

Là sản phẩm của lò đào tạo La Masia tuy nhiên, Adama Traore lại gây ấn tượng bằng thể hình mạnh mẽ, lối đi bóng tốc độ và không ngại va chạm với các hậu vệ đối phương, thay vì phong cách xử lý bóng khéo léo thường thấy. Gần đây, đã có những tin đồn cho rằng anh muốn chia tay Wolves để tìm kiếm thử thách mới.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo Wolverhampton Wanderers hài lòng với màn thể hiện của Adama Traore và chuẩn bị gửi cho tiền vệ này một lời đề nghị hợp đồng mới

 - Bóng Đá

Wolves muốn giữ chân Traore.

Nhận xét về chân chạy cánh người Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui bày tỏ: "Chúng tôi tin tưởng vào Adama Traore và chúng tôi vẫn đang cố gắng để tiếp tục có sự phục vụ của cậu ấy trong đội hình. Tôi thích Adama Traore và chúng ta hãy chờ xem, dù rằng tôi vẫn chưa biết chắc điều gì sẽ xảy đến".

Được biết, Wolves chuẩn bị đón về sân Molineux một sự bổ sung chất lượng cho hàng công, đó là tiền đạo Matheus Cunha từ Atletico Madrid. "Bầy Sói" hiện đang đứng bét bảng tại Premier League với việc chỉ thu về được 10 điểm sau 15 trận đấu. Do đó, họ cần phải sớm có hành động, đặc biệt về mặt bổ sung lực lượng nếu như không muốn bị cuốn sâu vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng. 

Lữ Phong | 20:39 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục