Rõ tình trạng của Thiago & Fabinho, hung tin về Naby Keita

00:26 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool liên tục đón nhận thông tin không vui về mặt lực lượng với các chấn thương liên tiếp của Thiago Alcantara, Fabinho và Naby Keita.

Hàng tiền vệ của Liverpool đang phải chịu nhiều tổn thất khi cả 3 cầu thủ được kỳ vọng của họ, Thiago Alcantara, Fabinho và Naby Keita đều đã dính phải những chấn thương khác nhau. 

Dù vậy, trong mội buổi trao đổi với truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp đã có những tiết lộ khá tích cực về tình hình của 2 trong số 3 cái tên trên. 

Cụ thể, chiến lược gia người Đức có những chia sẻ được trang This is Anfield trích dẫn: "Thiago Alcantara và Fabinho đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội bóng và họ đang ở trạng thái khá tốt. Đó là một thông tin hữu ích đối với Liverpool".

Rõ tình trạng của Thiago & Fabinho, hung tin về Naby Keita - Bóng Đá

2 trụ cột của Liverpool đã trở lại tập luyện.  

Sự trở lại của Fabinho và Thiago Alcantara được xem là tín hiệu không thể vui mừng hơn với The Kop khi tại Champions League, họ sẽ có cuộc chạm trán được dự báo khó khăn gặp Atletico Madrid còn trở về Premier League vào cuối tuần, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có chuyến làm khách nhiều chông gai đến sân West Ham, đại diện đang có phong độ tốt khi giành được 1 vị trí ở top 4 mùa này.  

Trong khi đó, đối với Naby Keita, anh được thông báo sẽ phải vắng mặt thêm một khoảng thời gian nữa do chấn thương gân kheo của cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Vắng Keita sẽ là một thiệt thòi không hề nhỏ với Liverpool khi tiền vệ người Guinea đang có phong độ khá tốt trong thời gian vừa qua. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Naby Keita tại Liverpool:

 
Phi Yến | 23:28 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục