Rộ tin đồn Lewis Hamilton tái hợp bồ cũ

15:33 Thứ năm 12/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton được đồn đoán tái hợp với nữ ca sĩ xinh đẹp Nicole Scherzinger sau khi hai người họ trải qua 4 giờ bên nhau.

Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger bất ngờ cùng nhau xuất hiện trong một hộp đêm tại London. Chỉ với tình tiết này cũng đủ giúp báo chí thêu dệt lên nhiều câu chuyện về mối quan hệ giữa hai người họ. Được biết, cặp đôi này chia tay hồi tháng 2 vì lý do khoảng cách địa lý quá xa, đồng thời Lewis Hamilton liên tục thất hứa chuyện cưới hỏi.

Theo Mirror, Hamilton và Nicole đã cùng nhau tham dự buổi tiệc ở hộp đêm The Box tại Soho (Anh). Dù vậy, báo chí cho biết họ đi riêng khi tới đây, đồng thời người đại diện của Nicole khẳng định không hề có chuyện nữ ca sẽ bốc lửa tái hợp Hamilton. "Đó chỉ là một sự tình cờ khi họ cùng nhau xuất hiện tại hộp đêm. Nicole không hề quay về với Lewis", người đại diện của Nicole nói.

Trong khi đó, nguồn tin từ báo The Sun cho biết Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger ngồi ở những bàn khác nhau trong lúc thưởng màn trình diễn của John Newman. Nhưng sau đó, cả hai cùng đi tới phòng viên và trải qua 4 tiếng ở đó. "Họ vẫn ở trong hộp đêm sau khi câu lạc bộ đóng cửa. Các nhân viên khác phải rời khỏi đó và không ai được phép xuất hiện", đại diện của Nicole nói thêm.

Chưa biết thực hư chuyện tái hợp giữa hai người họ ra sao, nhưng người hâm mộ rất mong muốn Nicole sẽ về lại bên Hamilton. Khi còn quen nhau, cả hai từng là một cặp rất đẹp đôi, nhưng cũng không ít lần khiến báo chí tốn hai nhiều giấy mực. Số là Hamilton thỉnh thoảng lại nói lời chia tay Nicole, nhưng sau đó họ lại chơi trò "gương vỡ lại lành".

T.Y | 15:00 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục