Rõ thông tin Alisson Becker rời Liverpool

18:20 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Liverpool Echo, người đại diện Ze Maria lên tiếng về tương lai của thủ thành Alisson Becker.

Thủ môn người Brazil hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo và mặc dù mùa giải chưa kết thúc nhưng Jurgen Klopp trước đó đã xác nhận rằng cầu thủ 31 tuổi khả năng nghỉ dài hàn.

Caoimhin Kelleher đã bắt chính 6 trận gần đây nhất của The Kop khi Alisson vắng mặt, và do đó sẽ giữ được vị trí này trong tương lai gần.

Klopp sẽ từ chức huấn luyện viên Liverpool vào mùa hè 2024, sau 9 năm ở Anfield, dẫn đến những đồn đoán về tương lai của một số cầu thủ.

Alisson Becker agent has spoken out on recent speculation linking the Liverpool goalkeeper with a return to Brazil - Bóng Đá

 Alisson được đồn đoán sẽ rời Liverpool.

Mohamed Salah tiếp tục được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi với số tiền lớn trong khi Virgil van Dijk mới đây thừa nhận tương lai của anh tại câu lạc bộ có chút không chắc chắn. Cặp đôi này đều sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025.

Ngược lại, Alisson còn hợp đồng đến năm 2027, lần cuối ký gia hạn là vào năm 2021. Nhưng điều đó không ngăn được những đồn đoán về mối liên hệ giữa cầu thủ 31 tuổi với việc trở lại Internacional.

Dù vậy, người đại diện Ze Maria khẳng định: "Không có gì cả. Không có liên lạc này. Vào lúc này, điều đó là không thể."

Alisson trưởng thành từ học viện Internacional, ra sân 101 lần và giành 4 danh hiệu Campeonato Gaucho trước khi chuyển đến AS Roma vào năm 2016.

Tiểu Lam | 17:22 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục