Rõ số tiền "khủng" Hà Nội nhận được sau trận thắng Vũ Hán

07:46 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnĐánh bại Vũ Hán Tam Trấn trên sân Mỹ Đình, Hà Nội FC nhận được phần thưởng có ý nghĩa từ VFF.

Ở cuộc đối đầu với Vũ Hán Tam Trấn tại AFC Champions League mới đây, dù bị đối thủ dẫn trước nhưng cuối cùng Hà Nội FC vẫn giành được chiến thắng quý giá nhờ cú đúp của Phạm Tuấn Hải trong hiệp 2. 

Bước ngoặt của màn đọ sức tại SVĐ Mỹ Đình diễn ra ở phút thứ 74, khi cầu thủ Wei Shihao của CLB Trung Quốc phải nhận thẻ đỏ rời sân vì pha đánh nguội lộ liễu. Bàn thắng định đoạt trận đấu 3 phút sau đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng Việt Nam.

Hà Nội được thưởng sau trận thắng Vũ Hán - Bóng Đá

 Tuấn Hải có màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Hà Nội FC.

Chiến thắng trước Vũ Hán có ý nghĩa rất lớn với Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Hàng Đẫy đã phục thù thành công CLB xứ tỷ dân sau trận thua cách đây chưa lâu trên đất Trung Quốc. Quan trọng hơn, 3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Lê Đức Tuấn (người vẫn dẫn dắt Hà Nội ở đấu trường châu lục) tiếp tục bám sát các đối thủ để hy vọng giành vé đi tiếp.

Để ghi nhận chiến thắng đầu tiên của nhà cựu vô địch V-League tại giải đấu số 1 châu Á cấp CLB, VFF đã quyết định thưởng nóng cho Tuấn Hải và các đồng đội số tiền 300 triệu đồng. Đây là món quà có giá trị về mặt vật chất lẫn tinh thần dành cho Hà Nội FC, sau chuỗi thành tích không tốt gần đây.

Ở trận đấu kế tiếp, đại diện thủ đô sẽ có chuyến làm khách đến sân của Pohang Steelers. Màn tranh tài sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới.

Dương Quang | 06:48 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục