Rõ lý do Xhaka chia tay Arsenal

18:52 Thứ hai 02/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với NZZ am Sonntag, tiền vệ người Thụy Sĩ tiết lộ những nguyên nhân đằng sau quyết định chia tay Pháo thủ.

Granit Xhaka là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của CLB Bayer Leverkusen ở mùa hè 2023. Tiền vệ người Thụy Sĩ gia nhập đội bóng nước Đức từ Arsenal với bản hợp đồng trị giá 21.5 triệu bảng Anh. Bên cạnh Xhaka, Leverkusen đã chiêu mộ những chữ ký đáng chú ý khác: Grimaldo, Jonas Hofmann và Victor Boniface.

Tài năng, kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao nơi Xhaka mang đến sự bổ sung cần thiết cho đoàn quân Xabi Alonso. Chia sẻ với NZZ am Sonntag, Xhaka nói rõ lý do chia tay Arsenal:

GRANIT XHAKA REVEALS WHY HE LEFT ARSENAL FOR BAYER LEVERKUSEN - Bóng Đá

Xhaka trong màu áo Leverkusen. 

"Tôi đến Leverkusen với mong muốn tìm kiếm thử thách mới. Thời gian của tôi đã kết thúc ở Arsenal sau 7 năm gắn bó. Nhiều thông tin cho rằng tôi đến Đức vì vợ.  Điều đó không phải sự thật. Cô ấy rất hạnh phúc khi sinh sống ở London".

"Tôi đưa ra quyết định trên tư cách một cầu thủ bóng đá, một vận động viên. Tôi gia nhập một đội bóng hàng đầu nước Đức, có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng".

Mùa giải năm nay, Leverkusen đang chiếm ngôi số 1 BXH Bundesliga sau 6 vòng đấu. Đoàn quân Alonso nhỉnh hơn hai điểm so với nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Leverkusen có 5 chiến thắng, 1 trận hòa, thu về 16 điểm.

Anh Nguyễn | 17:54 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục