Rõ lý do Man United gặp khó ở thương vụ Suzuki

07:12 Thứ bảy 05/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ryan Taylor đưa ra nhận định xoay quanh tương lai của thủ thành người Nhật Bản.

 

Man United đã có sự bổ sung chất lượng ở vị trí người gác đền. Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với Andre Onana từ Inter Milan. Tuy nhiên, Man United chưa dừng lại. Một số nguồn tin uy tín khẳng định, Quỷ đỏ có kế hoạch ký hợp đồng với Zion Suzuki.

Thủ thành người Nhật Bản gây ấn tượng mạnh khi khoác áo CLB Urawa Red Diamonds. Man United xem Suzuki như phương án thay thế khả dĩ cho Dean Henderson. Henderson nhiều khả năng chia tay Man United, cập bến Nottingham Forest.

Tuy nhiên, thương vụ Suzuki của Quỷ đỏ chưa đạt bước đột phá đáng kể. Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ryan Taylor đưa ra quan điểm:

Manchester United agree personal terms with Zion Suzuki - Bóng Đá

Thủ thành Suzuki.

"Zion Suzuki là một trong những thủ môn lọt vào tầm ngắm của Man United. Tuy nhiên, cậu ấy mong muốn ở lại Urawa Red Diamonds nhằm chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè 2024. Danh tiếng của Man United có sức hút lớn, khiến nhiều thủ môn mong muốn gia nhập".

"Tôi nghĩ tương lai của Dean Henderson khá thú vị. Nottingham Forest dường như đã hạ nhiệt ở thương vụ này. Nottingham cũng để mắt đến Matt Turner".

Bên cạnh Suzuki, Man United cũng đưa hai gương mặt khác vào tầm ngắm là Dominik Livakovic và Justin Bijlow.

Anh Nguyễn | 06:42 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục