Rõ khả năng Saudi Pro League nổ bom tấn Salah trong tháng 1

19:27 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnESPN tiết lộ Michael Emenalo, Giám đốc bóng đá của Saudi Pro League cho biết ông vẫn muốn ký hợp đồng với tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool.

ESPN đưa tin vào tháng 9 rằng Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá lên tới 150 triệu bảng cho Mohamed Salah từ Al Ittihad. Cũng có thông tin CLB ở Saudi Pro League đã cố gắng đưa một lời đề nghị với giá cao hơn vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, nhưng điều đó không thành hiện thực.

Michael Emenalo - Saudi league chief still keen on Salah - Bóng Đá

 Salah vẫn tỏa sáng hằng tuần tại Liverpool.

Khi được hỏi liệu Michael Emenalo có từ bỏ việc chiêu mộ Salah vào tháng 1 hay không, Emenalo cho biết: "Chúng tôi tôn trọng Liverpool và trong trường hợp này, sáng kiến có thêm động thái nào đó sẽ không đến từ chúng tôi. Phải có sự quan tâm phù hợp từ tất cả các bên liên quan".

"Đó là một vấn đề rất cá nhân, với tư cách là một cầu thủ mà tôi từng chiêu mộ [cho Chelsea] và tôi yêu mến. Tôi nói không có gì mới hoặc mang tính đột phá, rằng một cầu thủ ở cấp độ tài năng này đã sẵn sàng (rời đi) và giải đấu của bạn muốn có cậu ấy. Nếu Salah sẵn sàng, có sự thích thú và mọi thứ đều phù hợp, tôi sẽ vô cùng vui mừng," Emenalo kết luận.

Ngọa Long | 18:29 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục