Rõ điều kiện để Arsenal, Chelsea tiến sát Raphinha

17:56 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnRaphinha hiện tại là cầu thủ đang nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều đội bóng.

 

Raphinha là cầu thủ đang lên ở Premier League hiện nay. Anh sở hữu tốc độ và có những pha xâm nhập vòng cấm ấn tượng. Cầu thủ người Brazil đã nhiều lần cho thấy tốc độ của anh bên cánh phải có thể gây ra nhiều vấn đề cho các hậu vệ đối phương.

Anh chơi nổi bật ở Premier League mùa giải vừa qua. Bất chấp khoác áo một đội bóng suýt xuống hạng, Raphinha ghi 11 bàn thắng khi Leeds có một mùa giải tệ hại. Đó là lý do Arsenal, Chelsea và Barcelona đều muốn có chữ ký của chân sút này.

Rõ điều kiện để Arsenal, Chelsea tiến sát Raphinha - Bóng Đá

 3 đội bóng đều muốn có Raphinha.

Tuy nhiên, thương vụ này không đơn giản. Theo đó, Barcelona bất ngờ nhảy vào và thực tế họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Raphinha từ trước. Chính vì thế, tương lai của Raphinha vẫn còn để ngỏ bất chấp Arsenal và Chelsea cũng liên hệ.

Mới nhất, tờ Mundo Deportivo tiết lộ cơ hội để Arsenal, Chelsea tiến sát Raphinha. Cụ thể, nếu Ousmane Dembele gia hạn, việc ký hợp đồng với Raphinha sẽ không còn là ưu tiên của Barcelona.

Khi ấy, ưu tiên của Barca sẽ là ở các vị trí khác như Cesar Azpilicueta, Jules Kounde và Marcos Alonso ở hàng thủ, cũng như Robert Lewandowski ở tuyến trên.

Ở tuổi 25, Raphinha còn chặng đường dài phía trước để tiếp tục hoàn thiện mình và vươn tầm xa hơn. Raphinha muốn tới Barca nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào kế hoạch của đội bóng này.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:58 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục