Rõ cái tên đầu tiên rời Barcelona

07:37 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng của đội bóng xứ Catalan đã xác định xong bến đỗ mới.

Trở về sau quãng thời gian cho mượn từ Real Betis, tài năng trẻ Carles Alena tiếp tục trải qua một mùa giải nhạt nhòa tại Barcelona.

Dù HLV Ronald Koeman rất ưa chuộng sử dụng các ngôi sao giàu tiềm năng, tuy nhiên trong bối cảnh chiến lược gia người Hà Lan chỉ tin dùng bộ ba Sergio Busquets, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic cho vị trí tiền vệ trung tâm, cơ hội để Alena chen chân vào đội hình chính thức thực sự rất mong manh.

Alena close to joining Getafe - Bóng Đá

 Alena sẵn sàng chia tay Barca.

Kể từ đầu mùa, ngôi sao sinh năm 1998 chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 5 lần trên mọi mặt trận và không để lại bất kỳ ấn tượng đặc biệt nào. 

Trước tình hình hiện tại, Alena dự định sẽ chia tay Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tìm cách phát triển sự nghiệp. Theo nguồn tin từ Marca, câu lạc bộ Getafe đang được xem như bến đỗ lý tưởng nhất với ngôi sao 22 tuổi sau khoảng thời gian anh cân nhắc những lời đề nghị.

Cách đây một năm, Alena cũng đã đạt thỏa thuận chuyển đến CLB này đầu quân, song Barca lại bất ngờ đẩy anh sang Betis dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, tình hình có vẻ khả quan hơn dành cho đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez, bởi không có bên thứ 3 chen ngang vào cuộc đàm phán.

Dự kiến tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đáp bến đỗ mới trong khoảng thời gian ngắn sắp tới. Tại đây, anh sẽ tái hợp cùng người bạn thân ở lò La Masia, Marc Cucurella.

Bàn thắng đẹp nhất của Carles Alena trong trận đấu với Espanyol

 
Trường Sơn | 06:39 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục