Rio Ferdinand “ngả mũ” trước hậu vệ của Manchester City

04:52 Chủ nhật 11/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TNT Sports, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand hết lời ca ngợi John Stones.

Cú đúp bàn thắng của Erling Haaland trong hiệp thi đấu thứ hai giúp Manchester City đánh bại Everton để nối dài chuỗi trận ấn tượng. Tuy nhiên, với cá nhân Rio Ferdinand, huyền thoại Manchester United lại tỏ ra thích thú với màn trình diễn cá nhân của trung vệ John Stones.

Rio Ferdinand “ngả mũ” trước hậu vệ của Manchester City - Bóng Đá

John Stones có một trận đấu xuất sắc trước Everton.

Chia sẻ trên TNT Sports, ông nói: “John Stones mang lại sự bình tĩnh và yên tâm cho các đồng đội. Mùa giải trước, anh ấy đã thể hiện xuất sắc trong vai trò tiền vệ. Hôm nay, anh ấy có tư duy phòng thủ nhưng giờ còn có thêm kinh nghiệm đá ở khu vực giữa sân”. 

“Anh ấy đã ở đây khi Pep Guardiola đến vào mùa giải đầu tiên, anh ấy đã có mặt kể từ đó. Khi bạn có trải nghiệm đó trên sân, trong những trận đấu như ngày hôm nay, khi bạn không được chơi ở vị trí sở trường, những cầu thủ thiếu kinh nghiệm có thể hoảng sợ, nhưng không phải với những cầu thủ đó (John Stones và Kevin De Bruyne)”. 

Rio Ferdinand “ngả mũ” trước hậu vệ của Manchester City - Bóng Đá

Rio Ferdinand ca ngợi màn trình diễn của John Stones.

Sau chiến thắng trước Everton, Manchester City sẽ tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pep Guardiola tạm thời kém “The Kop” 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 03:54 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục