Rio Ferdinand: "Muốn vô địch, Man Utd phải cải thiện 4 vị trí ấy"

17:23 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ ĐT Anh Rio Ferdinand đã chỉ ra 4 vị trí Manchester United cần cải thiện để có thể cạnh tranh những danh hiệu.

 

Lối đá của Manchester United

Manchester United tỏ ra khá thầm lặng trong thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2020/21. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ chỉ mới chiêu mộ được tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Theo quan điểm của cựu trung vệ ĐT Anh Rio Ferdinand, bấy nhiêu vẫn còn quá khiêm tốn và nửa đỏ thành Manchester cần bổ sung thêm một số vị trí để nâng khả năng cạnh tranh. Trên BBC 5Live, Ferdinand chia sẻ: "Yeah, chúng ta đã hoàn tất thương vụ mua Van de Beek, một sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ.

Rio Ferdinand:

Ferdinand muốn Man Utd bổ sung thêm một số vị trí.

Tuy nhiên, về tổng quan Man Utd vẫn cần phải bổ sung thêm một số cầu thủ nữa nếu muốn nghĩ đến những danh hiệu. Có thể 3 hoặc 4 gì đó. Tôi nghĩ là Quỷ Đỏ nên gia cố cả về mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Một mũi nhọn trên hàng công cũng tốt. Quan trọng hơn là việc tìm thêm 1 gương mặt ở vị trí hậu vệ trái.

Tôi đang muốn đề cập đến Sergio Reguilon - cầu thủ đang trong biên chế của Real Madrid. Luke Shaw là một cầu thủ giỏi, tuy nhiên những chấn thương đã khiến cậu ấy không còn có thể chạm đến ngưỡng cao nhất của phong độ và đôi khi mang đến sự thất vọng.

Ngoài ra, Man Utd cần 2 sự bổ sung cho vị trí trung vệ. Liverpool thành công được cũng nhờ vào sự đa năng, cơ động của 2 trung vệ. Họ dâng lên đến nửa sân và phát động những đường tấn công nhanh."

Đăng Huy | 16:25 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục