Rio Ferdinand kêu gọi cầu thủ Man Utd dồn bóng cho "át chủ bài"

10:10 Thứ tư 16/02/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng một khi Quỷ đỏ dồn bóng được cho Cristiano Ronaldo, họ sẽ có cơ hội chiến thắng.

 

Rangnick ca ngợi Ronaldo

Cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus đã chấm dứt cơn hạn bàn thắng kéo dài 7 trận bằng bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Man Utd trước Brighton and Hove Albion.

Rio Ferdinand hits nail on the head over Cristiano Ronaldo's Man Utd issues - Bóng Đá

 Ronaldo đã giải cơn hạn bàn thắng.

Cristiano Ronaldo đưa đội bóng của Ralf Rangnick vượt lên dẫn trước bằng một cú sút hiểm hóc từ rìa vòng cấm. Trong những giây cuối cùng, Bruno Fernandes đã ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ bằng pha dứt điểm lạnh lùng trong tư thế đối mặt.

Sau trận đấu, Rio Ferdinand cho rằng những lo lắng vẫn còn đó cho Man Utd. "Đó là vấn đề, sự thiếu nhất quán. Thật sự lo lắng về những gì Man Utd sẽ diễn ra, những gì đội sẽ làm trong hiệp một, so với hiệp hai."

Tuy nhiên, Ferdinand tin rằng Man Utd sẽ luôn có cơ hội giành chiến thắng, nếu họ có thể cung cấp nguồn bóng cho Ronaldo.

“Người đàn ông này đây [Ronaldo] ... Trong giải đấu này, bạn không thể đặt cược cho việc chống lại rằng anh ta sẽ là át chủ bài," Ferdinand nói thêm.

"Anh ấy là vua của giải đấu này về số bàn thắng và về việc ra quyết định ở các trận đấu lớn. Với anh ấy trong đội, trong giải đấu này, bạn luôn có cơ hội."

Với bàn thắng vào lưới Brighton, Ronaldo đã nâng tổng số pha lập công có được ở Premier League lên con số 9. Trong khi đó, người đồng đội của anh, Bruno Fernandes cũng chỉ kém hơn 1 bàn.

Ngọa Long | 09:12 16/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục