Rio Ferdinand gọi Diego Costa là đứa bé hờn dỗi

21:01 Thứ bảy 19/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến những hành vi không đẹp của Diego Costa dẫn đến thẻ đỏ của Gabriel Paulista bên phía Arsenal, cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Chelsea chỉ như một đứa trẻ hay dỗi hờn.

Costa khiến Gabriel phải rời sân. Ảnh: Internet.

Cuối hiệp một trận derby London giữa Chelsea với Arsenal ở Stamford Bridge, Diego Costa có pha xô xát với Laurent Koscielny. Sau đó, anh lại quay qua gây hấn với Gabriel Paulista.

Gabriel Paulista đã cho thấy sự non trẻ của mình khi nổi nóng, dùng chân đá ngược về phía Costa. Và trọng tài Mike Dean đã ngay lập tức rút ra thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Gabriel.

Nếu như Gabriel phải rời sân trong sự tức tưởi thì ở trên sân, Diego Costa được NHM Chelsea hô vang "Diego, Diego, Diego" như người hùng.

Ngồi trong phòng thu Sport BT, Rio Ferdinand nhận xét: "Diego Costa như một đứa trẻ hờn dỗi. Cậu ấy đã diễn kịch quá tốt."

Trong khi đó, huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng Costa sẽ mất đi một lượng lớn NHM nếu cứ tiếp tục có những hành vi như thế. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên khán đài Stamford Bridge đã cho thấy điều ngược lại: miễn sao Costa khiến đối thủ rời sân, anh sẽ được NHM The Blues yêu mến vô điều kiện.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục