Rio Ferdinand dự đoán cầu thủ M.U sẽ xuất sắc trước Luton Town

10:46 Thứ năm 15/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang chuẩn bị cho cuộc đụng độ tại Premier League với Luton Town và Rio Ferdinand mong đợi một cầu thủ sẽ chơi xuất sắc.

Harry Maguire đã trở lại thi đấu vào đầu tháng 2 sau khi vắng mặt 6 trận trên mọi đấu trường vì chấn thương háng. Anh đã vào sân từ băng ghế dự bị trong 4 phút ngày tái xuất và đá chính hai trận tiếp theo.

Phong độ của anh trong mùa giải này khá ổn định và anh chắc chắn đã khiến những người chỉ trích mình im lặng - ngay cả khi phong độ của câu lạc bộ đôi khi rất hỗn loạn. Tuyển thủ Anh đã vượt qua được giai đoạn phong độ tuột dốc và cả việc bị tước băng đội trưởng.

Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản M.U, Harry Maguire bất ngờ tiết lộ mong muốn của bản thân - Bóng Đá

 Maguire đang dần lấy lại niềm tin ở M.U.

Màn trình diễn của Maguire trước Aston Villa mới đây đã giúp anh vượt qua Rasmus Hojlund và Scott McTominay để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Ferdinand dự đoán sẽ có một màn trình diễn chất lượng khác từ trung vệ này.

Ferdinand nói trên VIBE wih FIVE trước ngày M.U gặp Luton: "Tôi sẽ nói rằng Man United chắc chắn thắng trận đó. Bởi vì tôi nghĩ nếu họ bố trí Maguire ở phía sau thì đó là trận đấu dành cho cậu ấy. Hãy bảo vệ khu vực cấm của bạn. Tôi nghĩ đó sẽ là trận đấu của cậu ấy."

Thanh Vũ | 09:48 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục