Rio Ferdinand điên tiết, chỉ ra sai lầm ở bàn thua đầu tiên của Man Utd trận Istanbul

06:51 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra sai lầm khiến Manchester United nhận bàn thua đầu tiên trong trận gặp Istanbul Basaksehir.

 

 Ole nhận định sau trận thua của Man United trước Crystal Palace

Rạng sáng nay (05/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã nhận trái đắng trước Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League với tỷ số 1-2. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mọi đấu trường (vừa thua Arsenal 0-1 tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua).

Trong trận đấu này, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Man Utd đã bất ngờ thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Họ thậm chí còn để thua trước 2-0 sau những pha lập công của Demba Ba (phút 12) và Edin Visca (phút 40) và chỉ có được 1 bàn danh dự với bàn thắng của Anthony Martial ở phút thứ 43.

Ferdinand:

Ferdinand chỉ ra nguyên nhân dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man Utd trận gặp Istanbul.

Sau trận đấu, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Quỷ Đỏ, đặc biệt là ở bàn thua đầu tiên. Phát biểu trước truyền thông, Ferdinand thốt lên: "Một bàn thua ngớ ngẩn... hãy nói cho tôi biết có ai gào thét trong phòng thay đồ và ai là những người phải chịu trách nhiệm. Nhìn xem cự ly đội hình của Man Utd đã thảm hại như thế nào trong bàn thua đầu tiên."

Thật vậy, ở tình huống Demba Ba mở tỷ số, các trung vệ của Man Utd là Harry Maguire và Axel Tuanzebe đã dâng cao tham gia 1 tình huống phạt góc. Tuy nhiên các đồng đội đã không đứng đúng vị trí và chỉ sau 1 đường phất bóng dài, cựu chân sút của Chelsea đã thoải mái dắt bóng từ giữa sân trước khi hạ gục thủ thành Dean Henderson để mở tỷ số.

Đăng Huy | 05:53 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục