Rio Ferdinand: Có uẩn khúc giữa Sancho và Ten Hag

17:00 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tin rằng có điều gì đó đã diễn ra ở hậu trường giữa Jadon Sancho và Erik ten Hag, dẫn đến việc cầu thủ chạy cánh này phải rời Manchester United.

Việc công khai chỉ trích Ten Hag đã khiến cầu thủ 23 tuổi này bị đày ải trong 5 tháng. Tuy nhiên, có vẻ như sự bế tắc của họ sắp kết thúc khi cầu thủ chạy cánh này sắp trở lại Borussia Dortmund, Mail Sport đưa tin rằng đội bóng Bundesliga đang đàm phán với M.U về mức phí cho mượn khoảng 3 triệu bảng.

Sancho đã không thi đấu kể từ trận thắng 3-2 của Man United trước Nottingham Forest hôm 26/8, sau khi Ten Hag cho biết anh thể hiện kém trên sân tập.

Some players can't handle Man United pressure - Ten Hag - Bóng Đá

Ten Hag từng cho Sancho nhiều tháng để tĩnh tâm.

Phát biểu trên podcast Rio Ferdinand Presents FIVE, cựu hậu vệ của Man United đã nhận xét về tình huống này: "Đúng, đã có những biểu hiện công khai về sự bất mãn. Nhưng tôi chỉ cảm thấy có điều gì đó đang diễn ra ở hậu trường."

Ferdinand đặt mình vào vị trí của Ten Hag: "Tôi nghĩ có sự thất vọng. 'Tôi đã cố gắng. Tôi đã để cậu đến Amesterdam. Tôi đã đưa cho cậu cái này. Tôi đã làm cái này. Nhưng tôi vẫn không nhận được phản ứng mà tôi cần. Vì vậy, tôi sẽ chỉ trích công khai và xem cậu phản ứng thế nào'."

Thanh Vũ | 16:30 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục