Richards khen ngợi mục tiêu của Chelsea, M.U

18:56 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnQua The Rest is Football, Micah Richards đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ của Crystal Palace, Michael Olise.

Michael Olise đang có mùa giải tốt nhất cho đến nay ở Anh, ngay cả khi anh phải chịu ảnh hưởng không ít bởi chấn thương. Không chỉ có những kỹ năng toàn diện của một ngôi sao chạy cánh, cầu thủ 22 tuổi này ngày càng hoàn thiện hơn ở khả năng dứt điểm, trong đó, anhđã ghi một bàn vào lưới The Blues tại Stamford Bridge.

Micah Richards on Olise - Bóng Đá

 Olise được M.U và Chelsea săn đón.

Vào lúc này, cả Chelsea lẫn Man United đều đã đặt Olise vào tầm ngắm, bất chấp mức định giá vào khoảng 50 triệu bảng. Và Richards tin rằng bầu trời là không có giới hạn đối với cầu thủ sinh ra ở Anh, nếu anh chọn đúng đội để gia nhập sau khi rời Palace.

Cựu hậu vệ Man City nói: “Cậu ấy sẽ đạt đẳng cấp thế giới. Olise là một trong số những cầu thủ trẻ chỉ cần được hướng dẫn đúng cách.

Khi Olise rời Palace, nếu cậu ấy chọn đúng đội bóng mà cậu ấy có thể thể hiện được bản thân, thì Olise sẽ trở thành một siêu sao. Cậu ấy thật tài năng. Cậu ấy đang tiến tới đỉnh cao của sự nghiệp."

Minh Tuấn | 17:58 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục