Rice ngả mũ trước đẳng cấp của 2 cái tên

09:55 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, Declan Rice chia sẻ cảm nghĩ về 2 người đồng đội William Saliba và Gabriel Magalhaes tại Arsenal.

Declan Rice chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng từ West Ham. Rice nhanh chóng giành suất đá chính tại Emirates.

Tuyển thủ Anh thừa nhận rằng quá trình thích nghi của bản thân nhận được sự hỗ trợ nhờ màn trình diễn của các trung vệ chủ lực là William Saliba và Gabriel.

Và Rice còn chia sẻ sự quyết liệt và tâm lý mà Gabriel thể hiện khiến anh cảm thấy ngạc nhiên. Khi được hỏi về Saliba và Gabriel trong quá trình chuẩn bị cho chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Newcastle vào rạng sáng nay, Rice bày tỏ trên TNT Sports:

Declan Rice admits he’s been ‘really surprised’ by Gabriel Magalhaes - Bóng Đá

 Rice thán phục những gì Gabriel mang lại tại Arsenal.

"Tôi không ngồi đây để nói dối. Tôi nghĩ Saliba thật không thể tin được. Rõ ràng là tôi đã nghe về tất cả những gì cậu ấy ấy nói trước khi tôi đến Arsenal. Ngoài ra, người thực sự làm tôi ngạc nhiên là Gabriel".

"Cậu ấy rất hung hãn, mạnh mẽ, không bao giờ thua trong một cuộc đấu tay đôi. Khi bạn thi đấu bên cạnh hai trung vệ như vậy, điều đó thực sự giúp ích và mang lại cho bạn sự tự tin".

Lữ Phong | 09:25 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục