Rennes sẵn sàng bán Kalimuendo trong tháng 1

12:18 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnThông tin từ L'Equipe cho biết câu lạc bộ Stade Rennais sẵn sàng bán tiền đạo của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo thông tin từ L'Equipe, Stade Rennais sẵn sàng để tiền đạo Arnaud Kalimuendo rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Mặc dù, trong mùa giải năm nay Kalimuendo đã có được 4 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho Rennes nhưng phần lớn thời gian anh xuất hiện từ băng ghế dự bị bởi vì tuyển thủ người Pháp không còn là sự ưu tiên trên hàng tấn công của HLV mới Julien Stephan.

Rennes sẵn sàng bán Kalimuendo trong tháng 1 - Bóng Đá

Kalimuendo được HLV Julien Stephan tin dùng.

Rennes đã chi ra 20 triệu euro để đưa về tiền đạo của đội U21 Pháp từ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2022 sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian được cho mượn đến Lens. Tuy nhiên, Kalimuendo đã gặp khó khăn trong việc tái hiện phong độ của mình ở đội bóng mới khi chỉ có được 11 bàn thắng trong 56 trận đấu cho đội chủ sân Roazhon Park.

Hiện tại, đội bóng của HLV Stephan đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Ligue 1 nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Vì vậy, Rennes cần có những sự bổ sung nhân sự phù hợp với đội bóng hiện tại để tiếp tục ở lại giải đấu này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:20 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục