Redknapp muốn đưa Terry, Lampard cùng đến Swansea

19:25 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnHarry Redknapp đang là ứng viên số một cho chiếc ghế thuyền trưởng của Swansea, và nhiều khả năng John Terry và Frank Lampard sẽ là những bản hợp đồng đầu tiên của vị HLV này.

3a1

 Terry, Lampard sẽ tái hợp tại Swansea?

Sau khi Bob Bradley bị lãnh đạo Swansea sa thải, Harry Redknapp cũng đã công khai thừa nhận bản thân đang rất có hứng thú với chiếc ghế nóng tại sân Liberty.

Với những kinh nghiệm từng có được khi còn dẫn dắt Tottenham Hotspur, West Ham,... ông Harry Redknapp có lẽ cũng chẳng còn quá xa lạ với sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá Ngoại Hạng Anh. Và theo truyền thông Xứ sở sương mù, thì vị chiến lược gia 69 tuổi này cũng đang là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế chỉ đạo tại Swansea.

Được biết nếu Harry Redknapp thật sự được lãnh đạo Swansea tín nhiệm, ông sẽ lập tức dùng những mối quan hệ của mình để thuyết phục bộ đôi tượng đài của Chelsea là John Terry và Frank Lampard chuyển tới sân Liberty thi đấu ngay trong tháng Giêng này.

Đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, khi Terry đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte tại Chelsea. Trong khi đó về phần Lampard, sau khi trở lại nước Anh từ Mỹ, tiền vệ 38 tuổi này cũng đã từng úp mở về việc muốn tiếp tục sự nghiệp cầu thủ tại Anh.

John Terry và Frank Lampard - Những tượng đài của The Blues

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:55 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục