Real tìm mọi cách tống khứ Di Maria

13:32 Thứ ba 24/12/2013

Áp lực nợ nần cộng với việc phải tạo đất diễn cho tân binh Gareth Bale tỏa sáng khiến BLĐ Real phải dùng đến mưu hèn kế bẩn. Đích thân Angel di Maria tố cáo đội bóng thành Madrid cố tình loan tin sai sự thật rằng M.U và Monaco đang muốn có mình hòng bán cầu thủ người Argentina trong tháng 1.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Khoản nợ 541 triệu euro không lồ đang gánh trên lưng sau phiên chợ hè điên rồ buộc Real phải tìm cách bán bớt các ngôi sao tại sân Bernabeu, vừa trực tiếp trang trải nợ nần đồng thời giảm bớt quỹ lương đang phình lên khủng khiếp. Với sự xuất hiện của Gareth Bale, Di Maria là sự lựa chọn thứ 2 sau Mesut Oezil, bản hợp đồng đã kiếm về 42,5 triệu bảng cho Los Blancos. Và dù vẫn đang thi đấu cực kỳ xuất sắc và ổn định, Di Maria vẫn sẽ phải đi vì nhiều lẽ. Ngoài vấn đề tiền nợ, Chủ tịch Florentino Perez chắc chắn không muốn nhận chỉ trích về phía mình khi đã chi đến 86 triệu bảng cho Bale để rồi không hiệu quả bằng một cầu thủ đã có sẵn.

Do vậy, Di Maria càng thi đấu xuất sắc thì ngày ra đi của tiền vệ 25 tuổi người Argentina càng đến gần. Bằng chứng là những ngày qua, BLĐ Real đã cố tình nói dối rằng có M.U và Monaco đang liên hệ để mua lại Di Maria trong khi sự thật là đội chủ sân Bernabeu chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào hết. Ưu tiên số 1 (cũng là duy nhất) của cựu ngôi sao Benfica là ở lại và chiến đấu công bằng cho một suất đá chính với Bale.

Nhưng việc BLĐ Real dối trá gây ra vết rạn quá lớn, khiến mối quan hệ giữa hai bên đổ vỡ và khó có khả năng hòa hợp được nữa.
Sự việc này giống như lời gợi ý không thể tuyệt vời hơn với M.U và Monaco, những đội bóng kỳ thực đang muốn có Di Maria. Người đại diện của tiền vệ xứ Tango, Jorge Mendes có mối quan hệ mật thiết với BLĐ Monaco và với sức mạnh tài chính của mình, đội bóng xứ công quốc chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội nâng cấp đội hình. Trong khi đó, M.U vốn đã theo đuổi Di Maria khi cầu thủ này còn thuộc biên chế Benfica từ 3 năm trước, lại càng có thêm cơ sở để hy vọng trong phiên chợ đông sắp mở.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục