Real theo đuổi Reece James, Chelsea có câu trả lời

16:40 Chủ nhật 07/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Football Insider, Chelsea không có ý định bán Reece James vì hậu vệ này vẫn rất quan trọng đối với kế hoạch dài hạn của họ.

Los Blancos đang lên kế hoạch củng cố sức mạnh đội hình trước chiến dịch 2024/25 một cách rầm rộ. Trước mắt, cho hàng công, họ sẽ đón Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

 Chelsea have no interest in selling James - Bóng Đá

 James được Real săn đón.

Hậu vệ phải là vị trí khác mà câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách tăng cường, do Dani Carvajal thường xuyên gặp chấn thương và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Và Real cũng không có phương án dự phòng đáng tin tưởng.

Khá dễ hiểu Real Madrid đặt Reece James vào tầm ngắm. Kền kền trắng đã được liên kết nhiều với James kể từ năm 2022, mặc dù hậu vệ người Anh còn hợp đồng tại Stamford Bridge cho đến năm 2028.

Chelsea có thể buộc phải đi bán cầu thủ để tuân thủ các quy định tài chính của Premier League. Đó là cơ hội của Real. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Football Insider, The Blues không có ý định bán James, vì anh ấy vẫn rất quan trọng đối với kế hoạch dài hạn của họ. Báo cáo khẳng định sẽ là một bất ngờ lớn nếu cầu thủ 24 tuổi này ra đi, khi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Minh Tuấn | 15:42 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục