Real sẵn sàng đổi Eden Hazard lấy báu vật của Chelsea

18:01 Thứ hai 27/12/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ có vẻ như đang đứng trước viễn cảnh tái hợp với đội chủ sân Stamford Bridge.

Có thể khẳng định, Eden Hazard là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Real Madrid. Cập bến Bernabeu thông qua một thương vụ có giá trị hơn 100 triệu euro, nhưng rốt cuộc thì Hazard lại trở thành 'người thừa' dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Hiện tại, Hazard vẫn còn hợp đồng đến năm 2024 với Real, nhưng có vẻ như anh sẽ rời khỏi Bernabeu sớm hơn dự kiến. Mới đây, SportBible dẫn nguồn từ El Nacional cho hay, Los Blancos đang có kế hoạch dùng Hazard như một phần trong thương vụ thâu tóm trụ cột của Chelsea.

Everton 'showing interest in Eden Hazard' - Bóng Đá

 Hazard sẽ đổi chỗ cho Reece James? 

Cụ thể, trong nỗ lực tìm kiếm phương án dự phòng và thay thế Dani Carvajal trong tương lai dài hạn, Ancelotti được cho là đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez thâu tóm Reece James. Hiện tại, báu vật của The Blues được định giá vào khoảng 50 triệu bảng, nhưng phía Real dự kiến sẽ dùng Hazard kèm theo một khoản phí nhất định để thuyết phục Chelsea. 

Được biết, chủ tịch Roman Abramovich cũng có mong muốn tái hợp Hazard, tuy nhiên, khả năng cao lời đề nghị đến từ Real sẽ bị từ chối, bởi ông không có ý định chia tay Reece James. Ngoài ra, với HLV Thomas Tuchel, ngôi sao này vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của ông.

Về phần Ancelotti, chiến lược gia người Ý được cho là đã ngưỡng mộ tài năng của James từ quãng thời gian làm việc tại Everton.

Eden Hazard tập luyện tại Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 17:31 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục