Real quyết hành động thế này với Pogba, Cái tên ủng hộ quay lưng, MU hết đường với siêu bom tấn

11:46 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Làng túc cầu thời gian gần đây trở nên xáo trộn không ngừng bởi các cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt ông lớn từ Anh quốc, Tây Ban Nha đến Italy đều chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho hè 2019. Trong đó, Manchester United tiếp tục trở thành cái tên khét tiếng với vô số mục tiêu khủng. Song đáng nói nhất, đội bóng bất ngờ cùng Real tạo nên hàng loạt "drama" liên quan đến nhiều thương vụ.

CN - Bóng Đá

 

Phải kể đến nhất vẫn là cuộc tranh chấp "bom tấn" hàng đầu Ngoại hạng Anh, Paul Pogba. "Los Blancos", cụ thể là HLV Zidane thẳng thừng bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn đưa trụ cột số 1 MU về Bernabeu. Ngôi sao người Pháp lập tức thể hiện thái độ muốn ra đi, nhưng phía "Quỷ đỏ", họ cương quyết giữ chân tuyển thủ số 6 tới cùng.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai bom tấn 89 triệu bảng. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo cho hay Ban lãnh đạo Real Madrid bất ngờ có hành động kế cận cho thương vụ tuyển thủ 26 tuổi. Theo đó, sau khi ký kết thành công bản hợp đồng chất lượng Luka Jovic và sắp sở hữu Eden Hazard, "Los Blancos" vô cùng tự ti trong việc sớm kết thúc việc chiêu mộ Pogba.

Bất chấp những ồn ào, lùm xùm gần đây, thượng tầng Kền Kền trắng sắp tới sẽ tăng tốc, đồng thời siết chặt các hoạt động đàm phán với tiền vệ số 6. Từ văn phòng Bernabeu, Zidane tỏ ra nôn nóng và gửi yêu cầu rõ ràng về ngôi sao đất nước lục lăng đến Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia. Hiển nhiên, Real hoàn toàn đáp ứng và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch cho cuộc cạnh tranh sắp tới.

CN - Bóng Đá

MU hết đường với De Ligt.

Trước đó, theo tờ báo uy tín hàng đầu Independent, Man United có hành động mới trong chuyện đi ở của trụ cột. Theo đó, Ban lãnh đạo đoàn quân áo đỏ yêu cầu 170 triệu euro cho ngôi sao đất nước lục lăng. Đồng thời, đại diện thành Manchester cũng cương quyết từ chối việc dùng Gareth Bale như vật trao đổi tiền vệ số 6.

Bên cạnh đó, MU với Barca cũng đang trở thành tâm điểm của báo chí quốc tế khi cạnh tranh gay gắt thương vụ De Ligt. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã cập nhật tin tức chẳng mấy hay ho với ông lớn nước Anh. Cụ thể, tờ AS tiết lộ người luôn gây khó khăn cho đại diện Catalan trong việc mua các ngôi sao danh tiếng cũng là người đại diện của De Ligt, Milo Raiola đã gật đồng đầu ý để thân chủ đến Camp Nou.

Về phía Ajax, từ lâu họ có mối thâm tình với đương kim vô địch La Liga, Ban lãnh đạo sớm đã đồng ý để trung vệ Hà Lan rời CLB. Trước đó, theo Marca, siêu cò Italy bày tỏ khát vọng để tuyển thủ 19 tuổi gia nhập MU. Song, hiện tại, người ủng hộ cuối cùng của Man United cũng đứng về phía Barca, CLB khó lòng tranh chấp với đối thủ.

Bạch Băng | 11:40 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục