Real quyết chiêu mộ "đá tảng" người Pháp thay thế Ramos và Varane

12:27 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnTheo tờ Defensa Central, Real Madrid đã liệt kê Ibrahima Konate vào danh sách các mục tiêu cần quan tâm khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Marcelo cho Real

Theo tờ Defensa Central, Real Madrid đã liệt kê Ibrahima Konate vào danh sách các mục tiêu cần quan tâm khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa. Sau khi Dayot Upamecano quyết định gia nhập Bayern Munich, Los Blancos quyết định dồn sự chú ý vào trung vệ Konate. 

HLV Zinedine Zidane mong muốn bổ sung thêm 1 trung vệ chất lượng trong bối cảnh tương lai của bộ đôi Sergio Ramos và Raphael Varane không chắc chắn tại Santiago Bernabeu. Mặt khác Eder Militao chưa thể mang đến sự an tâm cần thiết khi được xếp đá trung vệ. Điều khoản giải phóng hợp đồng 45 triệu euro của Konate được xem là mức giá mềm với Real Madrid. 

RB Leipzig centre-back Ibrahima Konate is being closely monitored by Real Madrid - Bóng Đá

Konate trong màu áo Leipzig.

Konate đã chứng minh tài năng của mình trong màu áo RB Leipzig khi kết hợp cùng Upamecano tạo thành bộ đôi trung vệ lý tưởng của đội bóng nước Đức. Anh hứa hẹn trở thành bản hợp đồng đáng chờ đợi với Real Madrid.

Konate có khả năng đọc trận đấu xuất sắc, phân phối bóng từ phía sau ấn tượng. Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp còn nổi bật bởi chiều cao lý tưởng (1m94). Tuyển thủ U21 Pháp trải qua 18 tháng ngồi ngoài bởi chấn thương và không ra sân trận nào trong màu áo Leipzig kể từ tháng 12 năm ngoái.

Tiền sử chấn thương, thể lực không đảm bảo là vấn đề lớn của Konate. Real Madrid sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chiêu mộ sao mai 21 tuổi.

Anh Nguyễn | 11:57 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục