Real nghi ngờ Varane đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd

20:32 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vn Real Madrid đang ngày càng lo ngại rằng trung vệ Raphael Varane đã đồng ý gia nhập Manchester United.

Hợp đồng của Raphael Varane sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau nhưng Real Madrid vẫn bất lực trong việc thuyết phục gia hạn. Cầu thủ này vẫn giữ im lặng về tương lai của mình và không đưa ra dấu hiệu nào về việc liệu anh có muốn ở lại câu lạc bộ hay không, tình huống này khiến Real cảm thấy lo lắng.

Do đó, câu lạc bộ đã tự kết luận rằng Varane không muốn ký hợp đồng mới và nghi ngờ rằng anh đã đạt được thỏa thuận với một câu lạc bộ khác, được cho là Manchester United.

Raphael Varane has decided to leave Real Madrid and wants to join PSG, according to El Confidencial

 Real lo Man United "đi đêm" với Varane.

Real đã chia tay Sergio Ramos, do đó sẽ không muốn mất thêm trụ cột còn lại ở trung tâm hàng phòng ngự. Real chỉ trích thái độ của Varane là "ích kỷ" và muốn có câu trả lời cuối cùng muộn nhất là vào cuối tháng 7. Los Blancos sẽ không chấp nhận để mất trắng Varane, muốn thu về ít nhất 50 triệu euro nếu không thể gia hạn.

Man United đã xác định Varane là mục tiêu phòng ngự hàng đầu của họ. AS trước đó cho biết đội bóng Premier League đang muốn mở một thỏa thuận đổi Paul Pogba với Varane, hai cầu thủ đều sắp hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên Real được cho sẽ từ chối lời đề nghị của United bởi một tiền vệ không phải là ưu tiên của họ trong mùa hè này.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Varane:

 
Thanh Vũ | 19:34 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục