Real muốn giành món hời trên TTCN với CLB Ngoại hạng Anh

22:48 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang có động thái chiêu mộ một mục tiêu của nhóm CLB Ngoại hạng Anh trên TTCN.

Franck Kessie là một mục tiêu thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Liverpool và Tottenham đồng loạt quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế AC Milan trong bối cảnh Kessie sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022.

Tuy nhiên, 2 đội bóng Ngoại hạng Anh phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để giành chữ ký của tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Theo El Nacional, Real Madrid đang theo dõi cầu thủ 25 tuổi và dự định thực hiện động thái chuyển nhượng vào TTCN mùa hè. Truyền thông tiết lộ Florentino Perez, chủ tịch của Real Madrid, đã cử người đại diện đến Milan để thảo luận với đối tác Italia về khả năng ký hợp đồng với Kessie. 

Real Madrid enter Kessie race - Bóng Đá

 Kessie lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng về việc Kessie muốn chuyển đến câu lạc bộ nào nhưng anh chắc chắn trở thành gương mặt hot trên TTCN nếu rời sân San Siro theo dạng tự do. Liverpool rất muốn tăng cường hàng tiền vệ khi James Milner bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Trong khi đó, Antonio Conte nhận thức rõ về tài năng của Kessie từ thời còn làm việc ở Serie A. Mặt khác, Real Madrid xem Kessie là lựa chọn rẻ hơn so với Paul Pogba, người cũng là cầu thủ tự do vào mùa hè nhưng sẽ yêu cầu mức lương cao hơn nhiều.

Video Kessie tỏa sáng tại AC Milan:

 
Lữ Phong | 21:50 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục