Real Madrid và Barcelona tranh giành tài năng trẻ Ligue 1

15:05 Thứ ba 24/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha tiếp tục cạnh tranh gay gắt trên thị trường chuyển nhượng.

Sau những cái tên như Pablo Torre, Endrick và gần đây hơn là Arda Guler, hai ông lớn Real Madrid và Barcelona tiếp tục đối đầu với nhau trên thị trường chuyển nhượng vì tài năng trẻ hàng đầu Ligue 1, Eli Junior Kroupi.

 - Bóng Đá

Eli Junior Kroupi nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid và Barca.

Cầu thủ 17 tuổi là sản phẩm của học viện Lorient. Anh được ra mắt đội một ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm ngoái. Sự đa năng giúp Eli Junior Kroupi có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái hoặc tiền đạo cắm, thậm chí là tiền vệ tấn công nếu thực sự cần thiết. 

Eli Junior Kroupi đã ra sân 8 trong tổng số 9 trận đấu của Lorient ở Ligue 1 kể từ đầu mùa (5 trận đá chính), ghi được 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Sở hữu chiều cao gần 1m8 cùng tốc độ ấn tượng, tài năng sinh năm 2006 nhận được sự quan tâm lớn từ phía Real Madrid và Barca.

 - Bóng Đá

Anh vừa mới gia hạn với Lorient.

Anh hiện được Transfermarkt định giá 8 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này còn hợp đồng với Lorient đến mùa hè năm 2026, sau khi vừa gia hạn vào đầu tháng 8 năm nay. Vì vậy, nếu Barcelona hoặc Real Madrid muốn có sự phục vụ của thần đồng bóng đá 17 tuổi, họ sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ cho Lorient.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:07 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục