Real Madrid tự tin nổ bom tấn 100 triệu bảng

22:01 Thứ tư 04/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu là một trong số nhiều câu lạc bộ đang đặc biệt quan tâm đến ngôi sao người Anh.

 

Với việc Toni Kroos lên kế hoạch giải nghệ vào cuối mùa và Luka Modric đã bước sang tuổi 37, rõ ràng là tuyến giữa của Real Madrid sắp sửa trải qua một cuộc chuyển giao thế hệ toàn diện. Dù đã có trong tay những cái tên đầy sáng giá, Los Blancos vẫn muốn củng cố lại khu trung tuyến của mình bằng một bản hợp đồng bom tấn mang tên Jude Bellingham.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Bellingham được cả Châu Âu săn đón.

Theo tờ Independent, Real ngày càng tự tin rằng họ có thể ký hợp đồng với Bellingham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, đội chủ sân Bernabeu đã nhắn nhủ với Bellingham rằng họ là 'nơi tốt nhất dành cho các tài năng trẻ ở châu Âu', và họ cũng cảm thấy mình đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Birmingham City. 

Theo Sky Sports, mức phí chuyển nhượng của Bellingham có thể rơi vào khoảng 100 triệu bảng, nhưng hiển nhiên là Borussia Dortmund vẫn có lý do để đòi hỏi cao hơn khi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025. Bên cạnh Real, Bellingham còn đang được nhiều CLB lớn khác săn đón như Liverpool hay Manchester United.

Huỳnh Phong | 21:31 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục