Real Madrid ra giá mua Harry Kane

06:53 Thứ ba 06/06/2023

Real chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 93 triệu euro (80 triệu bảng) để hỏi mua Harry Kane từ Tottenham.

 - Bóng Đá

 Kane bất ngờ có co hội khoác áo một trong hai "Gã khổng lồ" của bóng đá Tây Ban Nha.

Theo Diaro AS, Real Madrid biết Tottenham sẽ khó chấp nhận đề nghị này. Đây cũng chỉ là mức giá khởi đầu. "Los Blancos" cũng đã chuẩn bị những phương án tiếp theo để đàm phán với đối tác Premier League.

Nếu đến Bernabeu, Kane sẽ được ký hợp đồng 3 năm, đi kèm với đó là mức lương 12,7 triệu euro, mức lương xếp sau nhiều ngôi sao như Thibaut Courtois (13,2 triệu euro), Luka Modric (14,4 triệu euro), Toni Kroos (16,1 triệu euro), David Alaba (18,8 triệu euro).

Sau khi chia tay Karim Benzema, Real dốc toàn lực để tìm một gương mặt đủ khả năng lấp chỗ trống. Báo chí Đức đưa tin đội bóng Hoàng gia đã tiến sát việc sở hữu Kai Havertz từ Chelsea với giá khoảng 50 triệu euro. Tuy nhiên, Real vẫn muốn sở hữu cả Kane, dù biết cầu thủ này có thể tiêu tốn khoản phí chuyển nhượng 9 chữ số.

Kane là mẫu tiền đạo ưa thích của Carlo Ancelotti. Đích thân chiến lược gia người Italy đã tiến cử cầu thủ sinh năm 1993 lên ban lãnh đạo Real. Đội bóng thủ đô có chút lợi thế trong đàm phán bởi Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy sẽ ưu tiên bán Kane cho một CLB ngoài lãnh thổ Anh.

Sau khi biết tin được Real để mắt, Kane được cho là đã yêu cầu BLĐ tạo điều kiện để đến La Liga. Ở tuổi 29, thủ quân tuyển quốc gia Anh vẫn khao khát tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước đó, Real từng gặt hái thành công với những bản hợp đồng đến từ Spurs như Gareth Bale, Luka Modric.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:55 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục