Real Madrid nhận tin vui từ Gareth Bale

22:18 Thứ năm 30/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti chắc chắn đang rất mong chờ những sự bổ sung quan trọng trong đội hình Los Blancos.

Hồi giữa tháng 9, Gareth Bale tiếp tục dính chấn thương gân kheo và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Ngôi sao người xứ Wales thất vọng với tình hình thể trạng của bản thân, nhưng Real Madrid cũng như HLV Carlo Ancelotti vẫn luôn động viên, tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1989 tập trung dưỡng thương.

Mới đây, huấn luyện viên đội tuyển xứ Wales - Rob Page đã lên tiếng về tình hình của Bale và khả năng tập trung ĐTQG:

Chúng tôi đã liên hệ với Bale và đội ngũ y tế để xem tình hình chấn thương như thế nào.” 

"Chấn thương gân kheo có thang điểm từ một đến bốn, và cậu ấy gần mức bốn."

Bale set for November return - Bóng Đá

Bale sẽ trở lại vào tháng 11.

"Đó là một chấn thương không nhẹ, và vì vậy đợt tập trung ĐTQG sắp tới là quá sớm đối với Bale, thật không may. Nhưng cậu ấy đang hồi phục tốt hơn dự kiến và chúng tôi chắc chắn Bale sẽ trở lại vào tháng 11."

Cụ thể, Bale có thể trở lại cùng tuyển xứ Wales ở hai trận cuối cùng vòng loại World Cup 2020 gặp Belarus trên sân nhà vào ngày 13 tháng 11 và làm khách trước đội tuyển Bỉ ba ngày sau đó. Với phát biểu của HLV trưởng tuyển xứ Wales, rõ ràng Bale sẽ có thêm thời gian dưỡng thương và sớm trở lại đội hình Real giai đoạn cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Chấn thương hồi tháng 9 là một sự cố đáng tiếc dành cho Bale. Ngôi sao sinh năm 1989 đã thi đấu ấn tượng dưới thời Carlo Ancelotti giai đoạn đầu mùa.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Thanh Vũ | 21:20 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục