Real Madrid nhắm ngọc quý của Man City

19:28 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Real Madrid đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil, Yan Couto, thuộc sở hữu của Manchester City.

Marca đưa tin rằng Couto đã thu hút sự quan tâm từ Real Madrid, đối thủ lớn của đội anh trong cuộc đua danh hiệu. Anh đang chơi cho Girona dưới dạng cho mượn.

Couto được coi là "bản hợp đồng có giá trị một thập kỷ" và là bản hợp đồng chiến lược tiềm năng như Jude Bellingham, Vinicius Jr. Độ tuổi 21 cùng với tài năng của anh là thứ khiến Real Madrid quan tâm. Giống như những thương vụ trước, Madrid có thể mong đợi sẽ trả một khoản phí nhỏ hơn nhiều so với mức họ phải chi khi Couto phát huy hết tiềm năng.

Man City loanee power rankings - Bóng Đá

 Couto đang được Real Madrid chú ý.

Anh đã được Manchester City ký hợp đồng từ Coritiba với giá 6 triệu euro vào năm 2020 và Man City khả năng sẽ muốn đưa anh trở lại Etihad, Couto cũng có thể trở thành thành viên của đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2026.

Tuy nhiên, hợp đồng của anh với City sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025, do đó Real Madrid hoàn toàn có cơ hội. Giờ đây Couto có thể đưa ra quyết định xem liệu anh muốn trải nghiệm cuộc sống ở Anh hay tiếp tục ở lại Tây Ban Nha.

Thanh Vũ | 18:30 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục