Real Madrid muốn đón Mbappe miễn phí

21:44 Thứ sáu 10/03/2023

AS đưa tin Real Madrid sẵn lòng đón tiền đạo Kylian Mbappe nếu chân sút này chia tay PSG vào mùa hè năm 2024.

 - Bóng Đá

 

"Los Blancos" ưa thích chiêu mộ tuyển thủ người Pháp hơn Erling Haaland, chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League mùa 2022/23 (27 bàn) trong màu áo Man City.

Mbappe ký một thỏa thuận linh hoạt vào hè năm ngoái, đảm bảo gắn bó với PSG cho đến hè 2024 kèm tùy chọn gia hạn một năm, tức đến tháng 6/2025. Quyết định gia hạn được cho là phụ thuộc vào cá nhân của chân sút người Pháp. Do đó trong trường hợp từ chối ở lại, Mbappe có thể rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2024. Real muốn nhân cơ hội này để sở hữu Mbappe miễn phí.

Đội bóng La Liga theo đuổi Mbappe trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng phải từ bỏ vì sự cứng rắn của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Nhưng hiện tại, giới chủ Qatar chịu áp lực phải cắt giảm hóa đơn tiền lương ở mùa 2023/24 để không vi phạm Luật công bằng tài chính. Điều này đồng nghĩa PSG không thể cùng lúc giữ chân Lionel Messi, Neymar lẫn Mbappe.

Hôm 27/2, L'Equipe đưa tin tham vọng của PSG là giữ chân Mbappe lâu dài, tránh sự theo đuổi của các ông lớn tại châu Âu. Đội bóng nước Pháp được cho là muốn xây dựng đội hình mới xoay quanh Mbappe ở mùa giải 2023/24.

Hôm 9/3, sau khi PSG bị loại khỏi Champions League sau hai lượt trận với Bayern Munich, Mbappe cũng lấp lửng về tương lai: “Chúng tôi lại gây thất vọng. Điều này còn kéo dài đến khi nào nữa? Tôi đang rất bình tĩnh, điều duy nhất ý nghĩa với tôi lúc này đó là vô địch giải quốc nội. Chúng ta đang nói về mùa giải năm nay và rồi sau đó (mùa tới - PV), mọi người sẽ biết về tương lai của tôi".

Mbappe ghi 30 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường mùa này cho PSG. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 với 18 pha lập công.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 20:00 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục